Các lỗi đại kỵ khi dọn dẹp nhà ngày tết bạn nên tránh

bày diễn trang trí đồ vật, cây cỏ sai vị trí là những lỗi tử vi & phong thủy kém bắt gặp mà nhiều gia đình mắc phải.


Bài trí cây xanh tùy tiện ở trong nhà

Vào năm mới, người ta thường sẽ có thói quen mua hoa lá cây cảnh, hoa cảnh về chưng ở nhà để làm đẹp không gian cũng tương tự đưa về điềm may mắn cho gia đình. Dẫu thế, việc bài trí cây cỏ cũng phải rất là cảnh báo thủ tục xin cấp phép xây dựng, chưa phải muốn đặt ở đâu cũng được. Đa số chúng ta xoàng xĩnh chưng cây ngay giữa nhà mà chưa biết rằng đó là vị trí quan trọng, nơi khởi phát nguồn năng lượng tích cực cho gia đình. Đặt những chậu hoa lá cây cảnh ở trong phần đó sẽ làm ngăn chặn nội khí khiến chiến lực bị sa sút, không tốt cho tử vi phong thủy của cả GĐ.


Treo đồ sắc và nhọn trên tường

phòng bếp là khoảng trống có không ít đồ đạc và các vật dụng sắc và nhọn nên đa số chúng ta có thói quen treo lên vách tường để dễ tìm kiếm. Trong trường hợp này, các vật nhọn như dao, kéo, búa... Rất có thể biến thành sát khí rất có thể tạo ra tai nạn ngoài ý muốn & tác động ảnh hưởng xấu đến tử vi phong thủy nhà ở. Bạn nên đặt chúng trong những ngăn kéo tủ để cho cất giữ và không gây nguy hiểm đến những thành viên trong GĐ.



Treo tranh có nội dung không phù hợp trong phòng tiếp khách

tranh ảnh là một món đồ có ý nghĩa sâu sắc tử vi phong thủy rất cao đối với nhà ở. Bây giờ có rất nhiều loại tranh phong thủy mà chúng ta có thể chọn lựa cho GĐ. Mặc dù thế, hãy lưu ý những mẫu tranh ảnh thú tàn tệ, tối tăm, sắc màu bi tráng, tối tăm,... Chưa phù hợp với khoảng trống phòng tiếp khách của gia đình.

thay vào đó, mọi người nên mua những bức họa đồ vẽ mang dấu ấn điềm may mắn, phúc lộc như: Ngựa Bát Mã "Mã Đáo Thành Công", mạch lạc không gặp trở ngại, cửu ngư quần hội... Những bức tranh này không chỉ là thể chưng trong phòng tiếp khách mà trang trí tường căn phòng ngủ, phòng thao tác cũng cực kỳ hài hòa và hợp lý bản vẽ xin giấy phép xây dựng.


Thay đổi xung quanh vị trí của nhà bếp

trong thời gian dọn dẹp nhà cửa, tất cả chúng ta rất đơn giản mắc một lỗi sai kiêng kị chính là biến đổi địa điểm của nhà bếp. Trong tử vi & phong thủy, bếp là 1 dương trạch tam yếu hèn cần phải có xung quanh vị trí định hình & bền vững hồ sơ cấp phép xây dựng. Nếu biến hóa bỗng dưng sẽ khiến tử vi & phong thủy của GĐ bị ảnh hưởng, vượng khí suy giảm. Thậm chí còn ảnh hưởng tác động đến mối quan hệ của hiền thê chồng, con cái.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Biện pháp xử lý khi bồn cầu xả nước chậm

Lựa chọn sàn gỗ tự nhiên hay là sàn gỗ công nghiệp

Chia sẻ các sử dụng kệ trang trí